Hãy cùng khám phá các dự án & cách chúng tôi đem đến các trải nghiệm của nhãn hàng cho khách hàng
BIVINA SEA FORTUNE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 02 đêm countdown tại Nha Trang và Tuy Hòa
THỜI GIAN: 26/12/2020 & 31/12/2020
BIVINA SEA FORTUNE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 02 đêm countdown tại Nha Trang và Tuy Hòa
THỜI GIAN: 26/12/2020 & 31/12/2020
BIVINA FISHING VILLAGE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Chuỗi 10 sự kiện tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
THỜI GIAN: 07/2020 – 11/2020
BIVINA FISHING VILLAGE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Chuỗi 10 sự kiện tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
THỜI GIAN: 07/2020 – 11/2020
Dự án "BIVINA Fishing
Village 2020" đã thành công thu hút hơn 12,000 người tham dự vào chuỗi sự kiện và
đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của BIVINA Export tại các thị trường chính.
TIGER SELL OUT PROMOTION & ACTIVATION ĐÀ NẴNG 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Đà Nẵng
THỜI GIAN: 04/2021 - 06/2021
TIGER SELL OUT PROMOTION & ACTIVATION ĐÀ NẴNG 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Đà Nẵng
THỜI GIAN: 04/2021 - 06/2021
Với mục tiêu đẩy
mạnh truyền thông thương hiệu, chúng tôi cung cấp
giải pháp bằng chương trình khuyến mãi thông qua
sticker trên thùng Tiger và cơ
hội bật nắp trúng vàng. Ngoài ra, dự án thúc đẩy tương tác với người tiêu dùng với
chương trình top-up, nạp thẻ trực tiếp và chương
trình roadshow trên 10 cung đường chính tại 04 Khu
Công Nghiệp và các trung tâm thương mại lớn.
Trong tình hình căng thẳng của dịch COVID19, dự án vẫn xuất sắc đạt được 79% KPI,
bán ra 100% với sticker khuyến mãi, đặt
POSM tại
hơn 20 Nhà Phân Phối và trên 1,500 cửa
hàng tại Thanh Phố Đà Nẵng.
FRIDGE ON PREMISE
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 50 tỉnh thành Toàn quốc
THỜI GIAN: Tháng 07/2020 - Hiện tại
FRIDGE ON PREMISE
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 50 tỉnh thành Toàn quốc
THỜI GIAN: Tháng 07/2020 - Hiện tại
TRADE FAIR 2018 - 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Toàn Quốc
THỜI GIAN : 2018 - 2021
TRADE FAIR 2018 - 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Toàn Quốc
THỜI GIAN : 2018 - 2021
Thâm nhập vào các hội chợ trong nước thông qua các thương hiệu Heineken cao cấp (Heineken, Tiger) và phổ thông (Larue, Larue Special, BIVINA & Bia Việt) nhằm các mục tiêu sau: Đối với người tiêu dùng, chúng tôi thúc đẩy nhận thức về thương hiệu thông qua tài trợ, trang trí, gian hàng, chương trình dùng thử, đối với khách hàng, cần thúc đẩy số lượng mua bằng các chương trình khuyến mãi đầy cạnh tranh. Do đó, G-Solution quyết định nâng cấp ý tưởng gian hàng và các chương trình Activation rõ ràng hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn qua từng năm của dự án, tạo nên cánh cửa mới để kết nối người tiêu dùng với các nhà bán lẻ đồng thời cần đánh giá các hội chợ đủ tiêu chuẩn , phân loại tương ứng với các thương hiệu, nhãn hàng hướng đến. Kết quả, dự án đã có mặt tại gần 100 hội chợ thương mại và tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 30 tỉnh thành trải dọc khắp cả nước. Chúng tôi nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động thú vị tại gian hàng, tài trợ, ý tưởng gian hàng độc đáo, mới lạ. Hơn cả, đội ngũ đã thành công xây dựng hành trình bán hàng từ nhà bán lẻ đến hội chợ, sau đó dẫn dắt người tiêu dùng đến các nhà bán lẻ.
SP
TẾT 2021
PHẠM VI DỰ ÁN: 13 Tỉnh thành Miền
Nam
THỜI GIAN: Tháng 12/2020 - 01/2021
SP
TẾT 2021
PHẠM VI DỰ ÁN: 13 Tỉnh thành Miền
Nam
THỜI GIAN: Tháng 12/2020 - 01/2021
Với đội
ngũ SP năng động, chuyên nghiệp, kỹ năng bán hàng tốt và tận tình, dự
án đã thành công đạt được 108% KPI với
hơn 200,000 két chỉ trong hai tháng dự án vận
hành.
STRONGBOW FIX SP TONT
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 140 Fix SP tại TP.HCM
THỜI GIAN: 04/2019 - 01/2020
STRONGBOW FIX SP TONT
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 140 Fix SP tại TP.HCM
THỜI GIAN: 04/2019 - 01/2020
Để đạt được KPI bán hàng hiệu
quả nhất, G-Solution cam kết đảm bảo chất lượng và số lượng tuyển
dụng và đào tạo đội ngũ SP với tỉ lệ nhân sự nghỉ việc thấp nhất.
Chúng tôi tiếp cận thị trường với ý tưởng “Xây
dựng hệ thống quản lý TÍCH HỢP - ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ” có
thể hỗ trợ vận hành đội ngũ SP vững chắc, nâng cao nhận thức về thương hiệu và
thúc đẩy doanh số bán hàng tại cửa hàng. Kết quả, chúng tôi đã đạt được những
con số ấn tượng với gần 30% bàn tiếp cận đã
chọn Strongbow để sử dụng và bán được
trên 22.000 két trong thời gian dự án vận hành.
BEER VILLAGE 2019
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN : Chuỗi 12 sự kiện với 24 đêm diễn và 48 ngày Activation tại 07 tỉnh khu vực Miền Bắc, Mekong và Tây Nguyên
TIME: 05/2019 – 08/2019
BEER VILLAGE 2019
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN : Chuỗi 12 sự kiện với 24 đêm diễn và 48 ngày Activation tại 07 tỉnh khu vực Miền Bắc, Mekong và Tây Nguyên
TIME: 05/2019 – 08/2019
TRUCK
ACTIVATION
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Hà Nội
THỜI GIAN: Tháng 12/2019 - 01/2020
TRUCK
ACTIVATION
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Hà Nội
THỜI GIAN: Tháng 12/2019 - 01/2020
Với mục tiêu tăng cường độ nhận diện
nhằm thúc đẩy doanh số và thâm nhập để nâng
cấp người tiêu dùng bình dân sang phân khúc cao cấp với
giá thành phải chăng, G-Solution đã tạo ra những điểm
bán Bia Tết lưu động đậu tại các khu vực có mật độ giao thông cao -
mang lại những trải nghiệm đặc biệt, phát triển người tiêu dùng mới và cũng như
nâng cao nhận thức về thương hiệu làm tăng khối lượng bán ra. Dự án không chỉ
nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách mở rộng quy mô và
cạnh tranh với các đối thủ tại các điểm bán hàng đặc biệt mà còn thâm nhập và giữ
chân người tiêu dùng bằng cách hướng người tiêu dùng đến các cửa hàng kênh OFF
truyền thống sau sự kiện. Kết quả, điểm bán Bia tết lưu động đã có mặt tại 09 điểm công cộng đông đúc, kết nối với hơn 140
cửa hàng và
bán ra hơn 5,000 thùng chỉ trong vòng 02 tháng vận
hành.