Gsolution

DỰ ÁN


Hãy cùng khám phá các dự án & cách chúng tôi đem đến các trải nghiệm của nhãn hàng cho khách hàng

BIVINA Sea Fortune 2021

BIVINA Sea Fortune 2021

BIVINA SEA FORTUNE 2020


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM 

PHẠM VI DỰ ÁN: 02 đêm countdown tại  Nha Trang và Tuy Hòa

THỜI GIAN: 26/12/2020 & 31/12/2020




Với yêu cầu từ khách hàng nhằm "Xây dựng tình yêu nhãn hàng" ở các thị trường cốt lõi của BIVINA nhân dịp năm mới, G-Solution đối mặt với thử thách rằng làm thế nào có thể tổ chức sự kiện tại những địa điểm "vàng"  để thu hút nhiều người tham dự và làm thế nào để triển khai dự án một cách thành công nhất . Xuất phát từ ý tưởng tiếp cận "đem không khí Tết của những ngư dân", chương trình đã đem đến màn trình diễn âm nhạc sôi động và những màn biểu diễn pháo hoa  tuyệt vời trong 02 đêm tại 02 Quảng trường trung tâm lớn ở Thành phố Nha Trang và Tuy Hòa - thu hút hơn 10,000 người tham dự chỉ trong hai đêm diễn. 


BIVINA Fishing Village 2020

BIVINA Fishing Village 2020

BIVINA FISHING VILLAGE 2020


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: Chuỗi 10 sự kiện tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định

THỜI GIAN: 07/2020 – 11/2020



Với yêu cầu từ khách hàng nhằm   "Xây dựng tình yêu nhãn hàng"    ở các thị trường cốt lõi của BIVINA, G-Solution đối mặt với câu hỏi đầy thử thách "Làm cách nào để   đưa BIVINA Export trở thành sản phẩm dẫn đầu   ở các tỉnh thành chiến lược?". Sau quá trình làm việc cùng đội ngũ nhiệt huyết và đầy sáng tạo , chúng tôi đã đưa ra được câu trả lời với ý tưởng tiếp cận là đem không khí "làng chài" - nơi vinh danh văn hóa ngư nghiệp truyền thống  đến với người tiêu dùng. Điều này cũng thể hiện được sự thấu hiểu của Bivina Export với người tiêu dùng và trở thành người bạn đồng hành mật thiết với họ. 

Dự án  "BIVINA Fishing Village 2020" đã thành công thu hút  hơn 12,000 người tham dự  vào chuỗi sự kiện  và đã tiếp tục  khẳng định vị thế dẫn đầu của BIVINA Export   tại các thị trường chính.


Tiger Sell Out Promotion & Activation Da Nang 2021

Tiger Sell Out Promotion & Activation Da Nang 2021

TIGER SELL OUT PROMOTION & ACTIVATION ĐÀ NẴNG 2021

 KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: Đà Nẵng

THỜI GIAN: 04/2021  - 06/2021





Với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông thương hiệu, chúng tôi  cung cấp giải pháp bằng chương trình khuyến mãi thông qua  sticker trên thùng Tiger và  cơ hội bật nắp trúng vàng. Ngoài ra,   dự án thúc đẩy tương tác với người tiêu dùng  với chương trình top-up, nạp thẻ trực tiếp và chương trình roadshow trên 10 cung đường chính tại 04 Khu Công Nghiệp và các trung tâm thương mại lớn.  Trong tình hình căng thẳng của dịch COVID19, dự án vẫn xuất sắc đạt được 79% KPI, bán ra 100% với sticker khuyến mãi, đặt POSM tại hơn 20 Nhà Phân Phối và trên 1,500 cửa hàng tại Thanh Phố Đà Nẵng.


Fridge On Premise

Fridge On Premise

FRIDGE ON PREMISE


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: 50 tỉnh thành Toàn quốc

THỜI GIAN: Tháng 07/2020 - Hiện tại





Với ba mục tiêu chính là "TĂNG CƯỜNG" độ nhận diện và hình ảnh các sản phẩm  HVN , "CUNG CẤP" bia lạnh tại các điểm bán và  "QUẢN LÝ" tình trạng & thông tin tủ lạnh của HVN tại kênh On-Premise,    chúng tôi cung cấp đội ngũ nhân sự Merchandiser chất lượng, nhiệt huyết gắn liền với chiến lược "Merchandiser đúng thì làm  những  điều đúng"   . G-Solution tối đa hiệu quả những lượt trưng bày, vệ sinh  Tủ - đạt được hơn 95% lượt chắm sóc theo kế hoạch/tháng, và cung cấp hơn 450,000 két bia lạnh/tháng.  Dự án đang dần tiến đến giai đoạn ổn định hơn và vận hành hiệu quả với chi phí tối ưu.

Trade Fair 2018 - 2021

Trade Fair 2018 - 2021

TRADE FAIR 2018 - 2021

 

KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: Toàn Quốc

THỜI GIAN : 2018 - 2021



Thâm nhập vào các hội chợ trong nước thông qua các thương hiệu Heineken cao cấp (Heineken, Tiger) và phổ thông (Larue, Larue Special, BIVINA & Bia Việt) nhằm các mục tiêu sau: Đối với người tiêu dùng, chúng tôi thúc đẩy nhận thức về thương hiệu thông qua tài trợ, trang trí, gian hàng, chương trình dùng thử, đối với khách hàng, cần thúc đẩy số lượng mua bằng các chương trình khuyến mãi đầy cạnh tranh. Do đó, G-Solution quyết định nâng cấp ý tưởng gian hàng và các chương trình Activation rõ ràng hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn qua từng năm của dự án, tạo nên cánh cửa mới để kết nối người tiêu dùng với các nhà bán lẻ  đồng thời cần đánh giá các hội chợ đủ tiêu chuẩn , phân loại tương ứng với các thương hiệu, nhãn hàng hướng đến.  Kết quả, dự án đã có mặt tại gần 100 hội chợ thương mại và tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 30 tỉnh thành trải dọc khắp cả nước. Chúng tôi nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động thú vị tại gian hàng, tài trợ, ý tưởng gian hàng độc đáo, mới lạ. Hơn cả, đội ngũ đã thành công xây dựng hành trình bán hàng từ nhà bán lẻ đến hội chợ, sau đó dẫn dắt người tiêu dùng đến các nhà bán lẻ. 

SP Tết 2021

SP Tết 2021

SP TẾT 2021

 KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: 13 Tỉnh thành Miền Nam

THỜI GIAN: Tháng 12/2020 - 01/2021



Với đội ngũ SP năng động, chuyên nghiệp, kỹ năng bán hàng tốt và tận tình, dự án đã thành công đạt được 108% KPI với hơn 200,000 két chỉ trong hai tháng dự án vận hành.


Strongbow Fix SP TONT

Strongbow Fix SP TONT

STRONGBOW FIX SP TONT

 

KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: 140 Fix SP tại TP.HCM

THỜI GIAN: 04/2019 - 01/2020



Để đạt được KPI bán hàng hiệu quả nhất, G-Solution cam kết đảm bảo chất lượng và số lượng tuyển dụng và đào tạo đội ngũ SP với tỉ lệ nhân sự nghỉ việc thấp nhất. Chúng tôi tiếp cận thị trường với ý tưởng “Xây dựng hệ thống quản lý TÍCH HỢP - ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ” có thể hỗ trợ vận hành đội ngũ SP vững chắc, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng tại cửa hàng. Kết quả, chúng tôi đã đạt được những con số ấn tượng với gần 30% bàn tiếp cận đã chọn Strongbow để sử dụng và bán được trên 22.000 két trong thời gian dự án vận hành.


Beer Village 2019

Beer Village 2019

BEER VILLAGE 2019


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN :  Chuỗi 12 sự kiện với 24 đêm diễn và 48 ngày Activation  tại 07 tỉnh khu vực   Miền Bắc,   Mekong và Tây Nguyên 

TIME: 05/2019 – 08/2019



Với yêu cầu từ khách hàng nhằm tạo một dịp lễ mà ở đó có thể hấp dẫn đông đảo người tiêu dùng và truyền tải tinh thần "Tích cực" của nhãn hàng, dự án đối mặt với thử thách rằng  làm thế nào để thu hút số lượng lớn người tiêu dùng ở phân khúc mainstream một cách hiệu quả nhất và  làm thế nào để khai phá thị trường mới cho nhãn hàng. Đội ngũ chúng tôi đã quyết định vượt qua thử thách này với giải pháp tạo ra "Làng Bia" với những hoạt động hết sức quen thuộc nhưng được triển khai một cách sáng tạo, sôi động hơn. Sự kiện “Larue – Yêu Đời Ta Hát”   với điểm nổi bật    “Xe buýt Karaoke Larue”  đã thu hút hơn 20,000 người tham dự trong những đêm của sự kiện, đạt 110% KPI. Hơn thế, khu vực Tây Nguyên đã thành công trở thành thị trường cốt lõi  của Larue Special vào năm 2020

Truck Activation

Truck Activation

TRUCK ACTIVATION

 

KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN:  Hà Nội

THỜI GIAN: Tháng 12/2019 - 01/2020




Với mục tiêu tăng cường độ nhận diện nhằm thúc đẩy doanh số và thâm nhập để nâng cấp người tiêu dùng  bình dân sang phân khúc cao cấp với giá thành phải chăng, G-Solution đã tạo ra những điểm bán Bia Tết lưu động đậu tại các khu vực có mật độ giao thông cao - mang lại những trải nghiệm đặc biệt, phát triển người tiêu dùng mới và cũng như nâng cao nhận thức về thương hiệu làm tăng khối lượng bán ra. Dự án không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách mở rộng quy mô và cạnh tranh với các đối thủ tại các điểm bán hàng đặc biệt mà còn thâm nhập và giữ chân người tiêu dùng bằng cách hướng người tiêu dùng đến các cửa hàng kênh OFF truyền thống sau sự kiện.   Kết quả, điểm bán Bia tết lưu động đã có mặt tại 09 điểm công cộng đông đúc, kết nối với hơn 140 cửa hàng bán ra hơn 5,000 thùng chỉ trong vòng 02 tháng vận hành.