Hãy cùng khám phá các dự án & cách chúng tôi đem đến các trải nghiệm của nhãn hàng cho khách hàng
BIVINA SEA FORTUNE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 02 đêm countdown tại Nha Trang và Tuy Hòa
THỜI GIAN: 26/12/2020 & 31/12/2020
BIVINA FISHING VILLAGE 2020
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Chuỗi 10 sự kiện tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
THỜI GIAN: 07/2020 – 11/2020
Dự án "BIVINA Fishing
Village 2020" đã thành công thu hút hơn 12,000 người tham dự vào chuỗi sự kiện và
đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của BIVINA Export tại các thị trường chính.
TIGER SELL OUT PROMOTION & ACTIVATION ĐÀ NẴNG 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Đà Nẵng
THỜI GIAN: 04/2021 - 06/2021
Với mục tiêu đẩy
mạnh truyền thông thương hiệu, chúng tôi cung cấp
giải pháp bằng chương trình khuyến mãi thông qua
sticker trên thùng Tiger và cơ
hội bật nắp trúng vàng. Ngoài ra, dự án thúc đẩy tương tác với người tiêu dùng với
chương trình top-up, nạp thẻ trực tiếp và chương
trình roadshow trên 10 cung đường chính tại 04 Khu
Công Nghiệp và các trung tâm thương mại lớn.
Trong tình hình căng thẳng của dịch COVID19, dự án vẫn xuất sắc đạt được 79% KPI,
bán ra 100% với sticker khuyến mãi, đặt
POSM tại
hơn 20 Nhà Phân Phối và trên 1,500 cửa
hàng tại Thanh Phố Đà Nẵng.
FRIDGE ON PREMISE
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: 50 tỉnh thành Toàn quốc
THỜI GIAN: Tháng 07/2020 - Hiện tại
TRADE FAIR 2018 - 2021
KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM
PHẠM VI DỰ ÁN: Toàn Quốc
THỜI GIAN : 2018 - 2021
Thâm nhập vào các hội chợ trong nước thông qua các thương hiệu Heineken cao cấp (Heineken, Tiger) và phổ thông (Larue, Larue Special, BIVINA & Bia Việt) nhằm các mục tiêu sau: Đối với người tiêu dùng, chúng tôi thúc đẩy nhận thức về thương hiệu thông qua tài trợ, trang trí, gian hàng, chương trình dùng thử, đối với khách hàng, cần thúc đẩy số lượng mua bằng các chương trình khuyến mãi đầy cạnh tranh. Do đó, G-Solution quyết định nâng cấp ý tưởng gian hàng và các chương trình Activation rõ ràng hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn qua từng năm của dự án, tạo nên cánh cửa mới để kết nối người tiêu dùng với các nhà bán lẻ đồng thời cần đánh giá các hội chợ đủ tiêu chuẩn , phân loại tương ứng với các thương hiệu, nhãn hàng hướng đến. Kết quả, dự án đã có mặt tại gần 100 hội chợ thương mại và tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 30 tỉnh thành trải dọc khắp cả nước. Chúng tôi nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động thú vị tại gian hàng, tài trợ, ý tưởng gian hàng độc đáo, mới lạ. Hơn cả, đội ngũ đã thành công xây dựng hành trình bán hàng từ nhà bán lẻ đến hội chợ, sau đó dẫn dắt người tiêu dùng đến các nhà bán lẻ.
SP
TẾT 2021
PHẠM VI DỰ ÁN: 13 Tỉnh thành Miền
Nam
THỜI GIAN: Tháng 12/2020 - 01/2021
Với đội
ngũ SP năng động, chuyên nghiệp, kỹ năng bán hàng tốt và tận tình, dự
án đã thành công đạt được 108% KPI với
hơn 200,000 két chỉ trong hai tháng dự án vận
hành.
Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược dài hạn của các nhãn hàng lớn trong xuyên suốt thời gian qua
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trải nghiệm khách hàng để nhãn hàng thành công tại điểm bán
SHOPPER EXPERIENCE
CONSUMER EXPERIENCE
FIELD MANAGEMENT
MOBILE TOP-UP
Chúng tôi sáng tạo chiến lược phù hợp với từng khách hàng riêng biệt Chúng tôi đảm bảo chất lượng cam kết trên từng dự án Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc mang lại hiệu quả kinh doanh
Chúng tôi luôn chào đón các nhân sự tài năng để phát triển đội ngũ. Tham gia đội ngũ GSolution & cùng nhau đi đến thành công! Gửi ngay CV của bạn cho chúng tôi qua địa chỉ email: hr@gsolution.com.vn