Gsolution

DỰ ÁN


Hãy cùng khám phá các dự án & cách chúng tôi đem đến các trải nghiệm của nhãn hàng cho khách hàng

BIVINA Sea Fortune 2021

BIVINA Sea Fortune 2021

BIVINA SEA FORTUNE 2020


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM 

PHẠM VI DỰ ÁN: 02 đêm countdown tại  Nha Trang và Tuy Hòa

THỜI GIAN: 26/12/2020 & 31/12/2020




Với yêu cầu từ khách hàng nhằm "Xây dựng tình yêu nhãn hàng" ở các thị trường cốt lõi của BIVINA nhân dịp năm mới, G-Solution đối mặt với thử thách rằng làm thế nào có thể tổ chức sự kiện tại những địa điểm "vàng"  để thu hút nhiều người tham dự và làm thế nào để triển khai dự án một cách thành công nhất . Xuất phát từ ý tưởng tiếp cận "đem không khí Tết của những ngư dân", chương trình đã đem đến màn trình diễn âm nhạc sôi động và những màn biểu diễn pháo hoa  tuyệt vời trong 02 đêm tại 02 Quảng trường trung tâm lớn ở Thành phố Nha Trang và Tuy Hòa - thu hút hơn 10,000 người tham dự chỉ trong hai đêm diễn. 


BIVINA Fishing Village 2020

BIVINA Fishing Village 2020

BIVINA FISHING VILLAGE 2020


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN: Chuỗi 10 sự kiện tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định

THỜI GIAN: 07/2020 – 11/2020



Với yêu cầu từ khách hàng nhằm   "Xây dựng tình yêu nhãn hàng"    ở các thị trường cốt lõi của BIVINA, G-Solution đối mặt với câu hỏi đầy thử thách "Làm cách nào để   đưa BIVINA Export trở thành sản phẩm dẫn đầu   ở các tỉnh thành chiến lược?". Sau quá trình làm việc cùng đội ngũ nhiệt huyết và đầy sáng tạo , chúng tôi đã đưa ra được câu trả lời với ý tưởng tiếp cận là đem không khí "làng chài" - nơi vinh danh văn hóa ngư nghiệp truyền thống  đến với người tiêu dùng. Điều này cũng thể hiện được sự thấu hiểu của Bivina Export với người tiêu dùng và trở thành người bạn đồng hành mật thiết với họ. 

Dự án  "BIVINA Fishing Village 2020" đã thành công thu hút  hơn 12,000 người tham dự  vào chuỗi sự kiện  và đã tiếp tục  khẳng định vị thế dẫn đầu của BIVINA Export   tại các thị trường chính.


Beer Village 2019

Beer Village 2019

BEER VILLAGE 2019


KHÁCH HÀNG: HEINEKEN VIETNAM

PHẠM VI DỰ ÁN :  Chuỗi 12 sự kiện với 24 đêm diễn và 48 ngày Activation  tại 07 tỉnh khu vực   Miền Bắc,   Mekong và Tây Nguyên 

TIME: 05/2019 – 08/2019



Với yêu cầu từ khách hàng nhằm tạo một dịp lễ mà ở đó có thể hấp dẫn đông đảo người tiêu dùng và truyền tải tinh thần "Tích cực" của nhãn hàng, dự án đối mặt với thử thách rằng  làm thế nào để thu hút số lượng lớn người tiêu dùng ở phân khúc mainstream một cách hiệu quả nhất và  làm thế nào để khai phá thị trường mới cho nhãn hàng. Đội ngũ chúng tôi đã quyết định vượt qua thử thách này với giải pháp tạo ra "Làng Bia" với những hoạt động hết sức quen thuộc nhưng được triển khai một cách sáng tạo, sôi động hơn. Sự kiện “Larue – Yêu Đời Ta Hát”   với điểm nổi bật    “Xe buýt Karaoke Larue”  đã thu hút hơn 20,000 người tham dự trong những đêm của sự kiện, đạt 110% KPI. Hơn thế, khu vực Tây Nguyên đã thành công trở thành thị trường cốt lõi  của Larue Special vào năm 2020